Thu mua thanh lý nhà hàng - Làm thế nào để tối ưu hóa chi phí

Nội dung bài viết
Nội dung bài viết

 

Thu mua thanh lý nhà hàng là dịch vụ chỉ mới nổi lên vài năm trở lại đây nhưng đã nhanh chóng phát triển mạnh mẽ. Dịch vụ này mang đến lợi ích cho cả đôi bên, cả bên mua và bên bán. Tuy nhiên, đứng trên cương vị là chủ nhà hàng cần thanh lý chắc chắn bạn sẽ muốn biết làm thế nào để tối ưu chi phí cao nhất, hạn chế những thiệt hại về kinh tế. Vậy đừng bỏ lỡ những thông tin trong bài viết dưới đây, sẽ có câu trả lời dành cho bạn.

 

THUMUADOCUSG

Thu mua thanh lý nhà hàng nhanh chóng phát triển mạnh mẽ

 

Kinh nghiệm thanh lý nhà hàng giảm thiệt hại, tối ưu chi phí nhất

Thị trường nhà hàng quán ăn là một trong những lĩnh vực có sự biến động rất lớn, do nhu cầu và sở thích của khách hàng liên tục thay đổi. Chỉ cần không duy trì được lượng khách một thời gian ngắn cũng khiến cho tình hình của nhà hàng trở nên lao đao dẫn đến việc phải nghỉ quán, chuyển sang mô hình kinh doanh khác.

Đó chỉ là một trong số những lý do khiến cho các chủ nhà hàng quyết định thanh lý quán ăn của mình. Thực tế, số vốn để đầu tư cho một nhà hàng quán ăn là tương đối lớn bởi danh mục các sản phẩm thường rất nhiều. 

Vậy nên, bất cứ người chủ nào cũng mong muốn tìm được cách thu mua thanh lý nhà hàng tối ưu về chi phí nhất, hạn chế thiệt hại đến mức tối đa, hãy tham khảo một số những kinh nghiệm sau đây.

Chọn nơi mua uy tín

Ngày nay, công nghệ phát triển, bạn có thể tiếp cận các dịch vụ rất dễ dàng, có thể tìm nguồn mua tại các diễn đàn, forum, hội nhóm, các cá nhân, đơn vị thu mua có tổ chức…

Hãy lựa chọn một địa chỉ mà bạn nhận thấy là uy tín nhất. Để biết được bên thu mua có uy tín hay không cũng không quá khó. Nếu là một đơn vị thì có quy mô thế nào, địa chỉ có rõ ràng hay không, tên tuổi có nhiều người biết hay không… 

Lời khuyên của chúng tôi là nên chọn những đơn vị thu mua thành lý nhà hàng chuyên nghiệp. Với lượng đồ đạc hàng hóa cần phải thanh lý trong nhà hàng, nếu pass lại cho cá nhân thì sẽ rất mất thời gian, bạn còn phải đóng gói hàng gửi đi, rủi ro khi vận chuyển có thể sẽ xảy ra, điều này khiến cho bạn mất thêm nhiều chi phí hơn.

 

THUMUADOCUSG

Bí quyết để bán được đồ cũ với giá cao là chọn nơi mua uy tín

 

Biết định giá chính sản phẩm của mình

Chính người chủ nhà hàng sẽ biết rõ nhất về chất lượng của các sản phẩm, đồ đạc trong quán của mình, tình trạng mới bao nhiêu %, còn bảo hành không, xuất xứ thương hiệu của sản phẩm…

Những thông tin này sẽ giúp bạn định giá của sản phẩm và đưa ra yêu cầu với người mua, để không bị thiệt với mức giá quá thấp. Bạn cũng nên đưa ra mức giá phù hợp, không nên yêu cầu mức giá quá cao, sẽ khó tìm được người mua.

Phân loại, vệ sinh, sửa chữa, tân trang đánh bóng lại trước khi thanh lý

Trước khi thanh lý hãy dành một chút thời gian để kiểm tra, phân loại, làm vệ sinh, đánh bóng hoặc tân trang lại sản phẩm. Đây cũng là cách giúp bạn tối ưu chi phí tốt nhất, nâng cao giá trị của món đồ đó, giúp người mua tăng thêm thiện cảm, quá trình thương lượng sẽ suôn sẻ hơn.

Trung thực

Hãy thể hiện sự văn minh của mình bằng việc trung thực về tình trạng thực tế của sản phẩm với bên thu mua thanh lý nhà hàng. Thái độ của bạn sẽ tạo dựng được uy tín, niềm tin với bên mua, người mua có thể sẵn sàng trả cao hơn vài giá vẫn vui vẻ hợp tác.

 

THUMUADOCUSG

Trước khi thanh lý nên dọn dẹp, phân loại sản phẩm

 

Địa chỉ thu mua thanh lý nhà hàng uy tín hàng đầu tại TPHCM

Nhà hàng quán ăn vốn có rất nhiều đồ đạc, muốn thanh lý nhanh gọn và thu hồi vốn nhanh nhất thì phương án tốt nhất nên lựa chọn những đơn vị chuyên thu mua thanh lý trọn gói. Các đơn vị này sẽ thu nhận tất cả sản phẩm trong nhà hàng, đóng gói, vận chuyển và hỗ trợ dọn dẹp cho chủ nhà hàng.

Nếu nhà hàng trên địa bàn TPHCM hay ở các tỉnh cận biên nếu cần tìm nơi thu mua thanh lý nhà hàng trọn gói giá tốt hãy chọn ngay Đồ cũ Tuấn Khang.

Có thể đây là lần đầu tiên bạn nghe thấy nhưng trên thị trường chúng tôi là đơn vị đã có tên tuổi và vị trí top đầu các đơn vị thu mua đồ cũ uy tín nhất. Thế mạnh của chúng tôi so với những đơn vị khác đó là:

  • Chuyên thu mua nhà hàng quy mô từ nhỏ đến lớn, tiềm lực tài chính mạnh, chi trả thanh toán một lần.

  • Định giá sát nhất so với giá thành trên thị trường, cao hơn so với mặt bằng chung, giúp chủ nhà hàng tối ưu nhất về chi phí, hạn chế thiệt hại về kinh tế.

  • Thu mua thanh lý nhanh gọn, thời gian linh động, bất cứ khi nào khách hàng muốn chúng tôi cũng đều có thể sẵn sàng.

  • Thu mua trọn gói từ A-Z, khách hàng không cần phải đụng tay vào bất cứ công việc gì, sau khi xong việc sẽ nhận được tiền ngay.

Như vậy bài viết đã giúp bạn có những thông tin hữu ích về việc làm thế nào để thu mua thanh lý nhà hàng tối ưu về chi phí và giảm thiệt hại tối thiểu. Chủ nhà hàng đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi theo số 0336.210.625-  Đồ cũ Tuấn Khang luôn sẵn sàng tư vấn và phục vụ mọi yêu cầu của bạn.

Bài viết liên quan

038.992.3979